CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ 

Trong quá trình vận chuyển, sẽ có những trường hợp mà cả khách hàng và ALB đều không muốn xảy ra như nhầm size, thất lạc hàng hóa, hay hàng nhận được không giống như trên ảnh,… Tuy nhiên, dù không muốn nhưng xác suất xảy ra những trường hợp này vẫn có, mặc dù rất nhỏ. Vậy, khi xảy ra những trường hợp như vậy, ALB sẽ có những chính sách đền bù thế nào cho khách hàng? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể hiểu hơn về chính sách đền bù của ALB nhé!

  • Trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng
  • Trường hợp hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính,… do ALB đặt sai, khách hàng chọn đúng thì ALB sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng.
  • Trường hợp hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính,… khách hàng chọn đúng, ALB đặt đúng nhưng người bán gửi sai thì ALB sẽ hỗ trợ đòi tiền khiếu nại từ người bán. Nếu người bán yêu cầu trả hàng, ALB hỗ trợ liên hệ người bán thủ tục trả hàng, việc trả hàng và chi phí trả hàng do khách hàng thanh toán. Trường hợp Người bán hoàn lại tiền, ALB sẽ hoàn lại cho khách hàng theo số tiền Người bán trả lại.
  • Trường hợp hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính,… do khách hàng chọn sai, ALB đặt đúng thì ALB sẽ không chịu trách nhiệm
  • Trường hợp thất lạc hàng hóa
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của ALB, ALB bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan khi quý khách mua bảo hiểm 3% hàng hóa. 
  • Trong trường hợp quý khách không mua bảo hiểm sẽ được đền bù tối đa 5 lần phí vận chuyển.
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 mà không phải của ALB, ALB sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường. Việc bồi thường hàng hóa là do sự thỏa thuận riêng của quý khách với đơn vị vận chuyển đó.
  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ đóng gỗ:
  • ALB sẽ hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ nếu lỗi phát sinh do ALB không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gỗ hợp lý của khách hàng.
  • Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng gỗ:
  • ALB thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với khách hàng đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà ALB đã cảnh báo khách hàng, nếu hàng hóa của khách hàng vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất.

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ hotline: 0899 75 1688 để được tư vấn miễn phí.
Hoặc fanpage: https://www.facebook.com/albglobal 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *